1
Bạn cần hỗ trợ?
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
  • TỔNG CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ ĐỨC TÂM
Chi tiết dịch vụ

Hệ thống Siêu Thị

 

 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC TẠI HỆ THỐNG

SIÊU THỊ BÁCH HÓA XANH

        • Căn cứ vào tình hình thực tế;
        • Căn cứ vào khả năng và yêu cầu của hai bên;
        • Căn cứ vào quy định, quyền hạn của phòng nghiệp vụ.

I. QUY ĐỊNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ:

  1.  Mặc đồng phục đúng quy định của công ty bảo vệ.
  2.  Không hút thuốc, sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng chơi game, xem phim, đọc báo, … trong giờ làm việc.
  3.  Không được ngủ trong ca trực.
  4.  Không uống rượu bia hoặc có mùi rượu bia trong ca trực.
  5.  Nhận ca trực & ra về đúng giờ quy định.
  6.  Không tự ý bỏ vị trí khi chưa có người thay thế hoặc chưa được sự đồng ý của CBNV siêu thị.
  7.  Không tự ý sử dụng tài sản, hàng hóa, hàng hủy của siêu thị.
  8. Không tiếp khách, bạn bè, người thân … trong giờ làm việc.
  9. Không cự cãi, chửi thề, hăm dọa hoặc có hành vi chống đối với Khách hàng vào mua sắm & CBNV siêu thị.
  10. Không có hành vi cợt nhã, chọc ghẹo đối với Khách hàng nữ hoặc nữ CBNV siêu thị.
  11. Hỗ trợ, giúp đỡ Khách hàng, Nhân viên siêu thị khi cần thiết.
  12. Không nhận tiền của Khách hàng với bất kỳ hình thức nào.
  13. Chỉ được phép sử dụng ghế ngồi đã được quy định giữa C.ty bảo vệ & Bách Hóa Xanh.
  14. Vệ sinh & giữ vệ sinh, hình ảnh, mỹ quan của siêu thị tại khu vực bảo vệ Giữ xe cho Khách hàng & cho CBNV siêu thị theo đúng quy định của BHX.

 

 

II.               NHIỆM VỤ CHÍNH CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ:

-         100% phải đưa thẻ giữ xe cho Khách hàng đi xe đến siêu thị mua sắm.

-         Xe CBNV siêu thị phải khóa cáp (dây xích), chỉ để lại 1 chiếc xe cho siêu thị đi giao hàng.

-         Sắp xếp bãi giữ xe gọn gàng.

-         Dẫn xe, giúp đỡ Khách hàng khi cần thiết: Khách mang hàng cồng kềnh, nặng; người già,
phụ nữ, trẻ em. Che dù cho Khách hàng khi trời mưa.

-         Không cho người ngoài; người bán hàng rong; xe ô tô, xe gắn máy … không vào mua sắm tại siêu thị BHX lấn chiếm, đậu trên sân, hoặc che chắn mặt tiền, lối vào siêu thị.

-         Giữ gìn tài sản bên ngoài siêu thị, không cho mọi người lấy hàng hủy.

-         Bắt giữ đối tượng trộm cắp hàng hóa, tài sản siêu thị.

-         Sử dụng nhanh phương tiện chữa cháy của siêu thị dập tắt đám cháy khi có sự cố cháy nổ tại siêu thị.

-         Dọn vệ sinh, giữ vệ sinh khu vực làm việc.

-         Buổi sáng mang dù, bảng hiệu … ra để trước sân trong phạm vi cho phép của Chính quyền địa phương & đem vào siêu thị khi siêu thị chuẩn bị đóng cửa lúc 21h30.

-         Giúp Nhân viên siêu thị khi thấy nhân viên không thể khiêng nổi kiện hàng hóa hoặc tài sản của siêu thị.

 

III . Hành động NVBV luôn thực hiện khi khách đến mua sắm tại Bách Hóa Xanh:

 04 “CÓ”:

1. ĐƯA & NHẬN THẺ GIỮ XE KHI KHÁCH HÀNG ĐI XE ĐẾN SIÊU THỊ.
2. SẮP XẾP BÃI GIỮ XE GỌN GÀNG.
3. DẪN XE, GIÚP ĐỠ KHÁCH HÀNG KHI CẦN THIẾT:
· Khách mang hàng cồng kềnh, nặng.
· Người già, phụ nữ, trẻ em.
4. CHE DÙ CHO KHÁCH HÀNG KHI TRỜI MƯA.

 

04 “KHÔNG”

1. SỬ DỤNG MÁY TÍNH BẢNG & ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG (ngoại trừ nghe, gọi).
2. HÚT THUỐC TRONG KHU VỰC LÀM VIỆC.
3. NGỦ TRONG GIỜ LÀM VIỆC.
4. NHẬN TIỀN KHÁCH HÀNG.